ราคาถูกดาวน์โหลดเพลงกฎหมาย — เว็บไซต์ที่นำเสนอสุดท้าย?

เรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์เพลงของมีมากในข่าวกว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เป็นวิธีการที่ deprives บันทึกศิลปินของรายได้และเป็นหลักสูตรที่ผิดกฎหมาย สำหรับคนของเราที่ต้องการสร้างคอลเลกชันที่กว้างขวางของกฎหมาย mp3 เพลงนี้สามารถเป็นข้อเสนอราคาแพง — จนถึงปัจจุบัน ในบทความนี้ผมจะพูดถึงการดาวน์โหลดเว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณสามารถ mp3 กรอกข้อมูลของคุณผู้เล่นที่ดีด้วยช่วงของเพลงที่ถูกกฎหมาย

สองสามปีที่ผ่านมาผม ราคาค้นพบเว็บไซต์ที่มีขนาดใหญ่การเลือก mp3 การดาวน์โหลดที่มีราคาไม่แพงมาก แทร็คที่เก้าเซ็นต์และอัลบั้มแต่ละค่าใช้จ่าย 1-2 ดอลล่า ผมคิดแบบนี้ดูเหมือนบิตเกินไปราคาถูกและเช็คเอาท์"ข้อมูลทางกฎหมาย"ของเว็บไซต์และยังไม่ทราบงานวิจัยเกี่ยวกับเว็บไซต์อื่น ๆ บางประการที่เป็นไปได้ทั้งหมดไม่ว่าจะ"legit" ผมมีความยินดีที่พบว่าเป็นอย่างดีอย่างไม่น่าเชื่อว่าเป็นค่าที่ดีก็จะถูกกฎหมายแน่นอนและยังมีทางเลือกมากและแตกต่างกันของราคาถูกตามกฎหมาย> ดาวน์โหลดเพลง

ลงชื่อสมัครเข้ามาและมีความปลอดภัยขั้นตอนง่ายๆและฉันยังมีการดาวน์โหลดฟรีบางอย่างสำหรับการทำเช่นนั้น ฉันจะสามารถค้นหาสวยมากอัลบั้มของฉันสามารถคิดเป็นมีการผสมผสานกว้างมากของการประพันธ์และขณะนี้มีกว่าสามล้านเพลงใด ๆ ที่มี

ฉันชอบความจริงที่แทร็คสามารถดูตัวอย่างก่อนซื้อ — หากคุณอยากรู้เกี่ยวกับวงดนตรีที่แน่นอนหรือศิลปินที่คุณจะได้ยินข้อความที่ตัดตอนมาโดยไม่มีภาระผูกพันที่จะซื้อ คุณสามารถดาวน์โหลดซื้อเพลงของคุณกับข้อบกพร่องและฟรีดาวน์โหลดสปายแวร์ให้ mp3s มี DRM (Digital Rights Management) ฟรีและมีคุณภาพบิตเรตของ 192 – 320kbps — ฉันไม่เคยมีปัญหากับคุณภาพเสียงและผมค่อนข้างยุ่ง นอกจากนี้คุณจะได้รับโบนัสฟรีฝูงของแทร็คเมื่อคุณเติมเงินในบัญชีของคุณ

โดยรวมผมพบว่าการดาวน์โหลดนี้ไซต์ที่จะดีแหล่งที่มาของเพลงถูกกฎหมายและเป็นที่ปลอดภัยและสะดวกในการ use.This เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่คิดจะขยายคอลเลกชันเพลงของพวกเขาโดยไม่ต้องทำลายธนาคาร


Leave a Reply

