ความสามารถพิเศษยังไม่ได้เปิดเพลงของประเทศ

มีสถานีวิทยุเป็นช่วงเวลาที่เมื่อทั้งหมดที่ฉันรู้เกี่ยวกับเพลงประเทศเป็นสิ่งที่ 40 เล่นในประเทศของฉันบน ฉันชอบสิ่งที่ฉันได้ยิน : Vince Gill, Reba McEntire, Garth Brooks, George Strait, Clint Black, และอื่น ๆ แต่ถ้ามันไม่ได้อยู่ในวิทยุหรือใน TNN (Nashville เครือข่ายที่จะได้เรียกว่ากลับมาแล้ว) ฉันรู้อะไรเกี่ยวกับมัน ฉันไม่เคยรู้ว่ามีทั้งกลุ่มของศิลปินบินภายใต้เรดาร์หวังว่าสักวันจะ"ค้นพบ."

ขณะที่ผมเริ่มต้นทำงานกับฐานข้อมูลบนเว็บของฉันเว็บไซต์, International Country Music, และเตรียมการสำหรับการเดินทางครั้งแรกของฉันไป CMA Music Festival เป็นนักข่าว, ผมค้นพบรายการทั้งหมดของศิลปินเพลงชื่อประเทศใหม่ที่ฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน นอกจากนี้ยังมีชื่อของศิลปินที่มีหายไปจาก airwaves ยกเว้นสำหรับความนิยมที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาที่มีการเล่นเป็นระยะ ๆ

สิ่งที่ผมค้นพบได้ว่ามีสระว่ายน้ำทั้งความสามารถแทบไม่รู้จักหรือลืมไปว่า ยังคง vying สำหรับแฟนเพลงให้ความสนใจประเทศของ จาก wannabes เพิ่งเริ่มต้นอาชีพของพวกเขาให้ศิลปินที่มี 15 นาทีชื่อเสียงของพวกเขา แต่ตอนนี้เนรเทศเพื่อความสับสน สิ่งที่เป็นที่น่าแปลกใจมากขึ้นกว่าการค้นพบครั้งนี้มีวิทยุจริงที่ศิลปินเหล่านี้พบว่าเพียงแค่มีความสามารถถ้าไม่เช่นนั้นกว่าศิลปินที่ผมได้ยินกับประเทศ Top 40

ฉันไม่ได้ทุบตี Top 40 วิทยุ — ผมชอบบางส่วนของสิ่งที่แสดงบนมัน ของฉันนี่คือจุดที่มีจำนวนมากขึ้น> ศิลปินเพลงประเทศออกมีกว่า Top 40 วิทยุจะมีเราเชื่อว่า แต่ที่เป็นจุดเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลง ค่ายอิสระมี popping ขึ้นมากมายในสถานที่และศิลปินอินดี้จะได้รับความสนใจมากขึ้น

อินเทอร์เน็ตได้เปิดขึ้นในโลกให้ศิลปินเพลงอิสระประเทศ เว็บไซต์เครือข่ายสังคมเช่น MySpace, สถานีวิทยุบนอินเทอร์เน็ตเว็บไซต์เพลงเฉพาะและวิธีการง่ายต่อการได้รับซีดีและเพลงให้อยู่ในร้านค้าออนไลน์ทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อช่วยศิลปินอินดี้เพลงของพวกเขาได้รับชื่อและที่ออกมี

มันไม่ใช่แค่โลกออนไลน์อย่างใดอย่างหนึ่ง สถานีวิทยุอิสระที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเอกสารที่ บริษัท เล่นที่พวกเขาชอบโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ป้ายศิลปินอยู่บน (หรือไม่ได้อยู่บนตาม แต่กรณีอาจจะ) นอกจากนี้ตลาดต่างประเทศสำหรับเพลงประเทศมีความแข็งแรงและเจริญเติบโต อีกครั้งที่สถานีในต่างประเทศที่พวกเขาชอบเล่นไม่ใช่สิ่งที่ถูกบงการ

ดังนั้นสิ่งสำคัญที่ต้องจำว่ามีขนาดใหญ่สระว่ายน้ำของผู้มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีของประเทศมากกว่าเพียงแค่สิ่งที่คุณได้ยินทางวิทยุของคุณบนสถานี 40 ประเทศ เพลงไม่ว่าประเภทใดประเทศของเพลงที่คุณชอบจากแบบดั้งเดิมเป็นแบบร่วมสมัย, คุณสามารถค้นหาของศิลปินหลายร้อยคนที่ไม่รู้จักที่มีการทำดี หากคุณเคยมองหาประเทศที่ดีเพลงใหม่, ดำน้ำลึกลงในสระว่ายน้ำเพลงประเทศและเช็คเอาท์ศิลปินอินดี้ที่ยิ่งใหญ่อย่าง Sage Keffer, แดเนียลลีมาร์ติน, Sharmian,Tammy Cochran, ราเชลวิลเลียมส์, ทอดด์ Fritsch และ Brigitte London, เพียงชื่อไม่กี่ คุณจะดีใจที่คุณคิดว่า


Leave a Reply

