เพลงคันทรีเวสเทิร์? … Yuck!

นี้เป็นความเห็นส่วนตัวและดังนั้นฉันไม่อยากเกลียดจดหมายใด ๆ จากแฟน CW ซึ่งผมรู้ว่ามีอยู่คลั่งและอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง ฉันจะมีรายการโปรดของฉัน, จากจุด chauvinistic ของคนดู ผมคิดว่า Shania Twain และความเชื่อฮิลล์เป็นเซ็กซี่และสนุกกับฉันไม่กี่วิดีโอของพวกเขารวมทั้งบางเพลงของพวกเขา แต่มันเป็นเพราะว่าพวกเขากำลังประเทศตะวันตกดารา? ไม่มีทาง ฉันมีปัญหาในการฟังมากที่สุดของสิ่ง CW เพราะทั้งหมดเป็นจุดเริ่มต้นให้เสียงเดียวกัน Iไม่สามารถบอก Randy Travis, Tim McGraw, Toby Keith หรือเพลง Alan Jackson กันถ้าชีวิตของฉันขึ้นอยู่กับมัน

ฉันเติบโตขึ้นมาบนฝั่งเจอร์ซีย์และหลายท่านอาจจึงคิดว่าฉันไม่เหมาะสมที่จะทำให้การวิจารณ์ แต่ยึดมั่นใน ฉันได้ใช้จ่ายรอบ 30 ปีในรัฐอริโซนา มันไม่ได้มากขึ้นหรือประเทศตะวันตกกว่า? คุณจะรู้ว่าบ้านของ Tombstone, Wyatt Earp, และสถานที่ที่'บ้านเล็กในทุ่งหญ้า'ถูกถ่ายทำ

ดังนั้นการปลูกผมเป็นกับเจตคติ ไม่ได้รับฉันผิดเพราะฉันได้ให้มันลอง ภรรยาของฉันถูกปลายจากเวสต์เวอร์จิเนียและระหว่างวิกฤตช่วงกลางชีวิตของเธอก็เริ่มต้นเล่นดนตรี CW อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาห้าปี เรามีแผ่นซีดีทั้งหมดของสถ​​านีวิทยุที่ตั้งไว้ล่วงหน้าและได้รับรางวัล CW ดูในทีวี ฉันสามารถรับรู้ทั้งหมดชื่อใหญ่, เพลงฮิตล่าสุดและผู้ที่ใหม่กับฉาก ผ่านมันทั้งหมดผมพยายามที่จะเพลิดเพลินไปกับเสียงเพื่อประโยชน์ของเธอ แต่ในที่สุดผมเรียนเดินกลับไปที่ร็อคคลาสสิกของฉันและม้วน, แจ๊สหรือบลูส์

ผมเล่นเยอะแยะออร์แกนปากและแป้นพิมพ์และมีการฟังเพลงแผ่น ฉันได้พยายามที่จะเล่นเพียงไม่กี่แห่งที่ผ่านมาตัวเลขยอดนิยม CW, แต่เพื่อประโยชน์ ฉันมีหลายคลาสสิกที่มีอายุมากกว่าที่ CW ที่มีพุ่งเข้าสู่กระแสหลักโดยจอห์นนี่เงินสดและ Ernie ฟอร์ด แต่พวกเขามีหยอมแหยม เพลงปัจจุบันได้กลายเป็นสูตรที่เป็นอาหารสัตว์สำหรับ Jeff Foxworthy และตระกูลของเขา ตามที่คนอย่างเขาจะไปนี้ :

คุณเริ่มต้นด้วยสถานที่ตั้งเศร้าคุณได้สูญเสียของคุณ : (กรอกข้อมูลลงในที่ว่างเปล่า) คือสาวรถกระบะ, สุนัข, พวกเขาแรกของคุณ : รักสหาย,, ทางของเสรีภาพ คุณจำได้ : รอยยิ้ม, การกระดิกหรือแกว่งหางที่นั่งหนัง คุณต้องการให้คุณได้อีกครั้งหนึ่งรู้สึกของพวกเขา : ชั้นวางปืนผม, ขน, คุณพลาดของพวกเขาจริงๆ : กลิ่นกลิ่น, การดมกลิ่น คุณจะทำอะไรเพื่อให้พวกเขากลับ : บอกเธอคุณรักเธอ, นวดหน้าท้องเล็ก ๆ ของเธอน่ารัก, (หรือว่าฉันมีผู้ที่กลับ?) ท่อช่องเครื่องยนต์ของเธอ ขณะที่คุณกำลังรอพวกเขากลับมาคุณจะต้อง : จะซักเสื้อผ้าของคุณเองเรียกกระดาษของคุณเองเดินไปยังร้านขายสุรา ในคำอื่น ๆ ก็ไม่เห็นสวย

ดังนั้นที่จับของฉันกับ CW พวกเขาเปลี่ยนความสามัคคี, เนื้อเพลงและจังหวะ แต่ข้อความมีความชัดเจน ฉันโหยหาการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของก้าวที่ฉันจะได้รับความพึงพอใจ'ของฉันได้หรือ'Fire Light My.' แต่ฉันยังมีปัญหากับ Hip – Hop, Rap, และ Grunge ดังนั้นขอบอกว่าฉันมีปัญหาและจะดำเนินการเสร็จ และเพื่อทั้งหมดที่คุณชื่นชอบ CW ออกมีกิ่งไม้ที่มีเพลงของคุณและจะไม่ปล่อยให้ฉัน basher ชอบปรับเปลี่ยนของคุณ pardoning ปูน และฉันไม่พูดถึงสองสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ Dolly Parton?


Leave a Reply

